JOBBKK.COM ร่วมสนับสนุนรางวัล POPULAR VOTE BY JOBBKK การจัดงาน URU FRESHY BOY & GIRL 2019

  • 12 ธ.ค. 2562
  • 5681

ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 JOBBKK.COM JOBBKK.COM ร่วมสนับสนุนรางวัล การจัดงาน URU FRESHY BOY & GIRL 2019 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

     กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ นำโดย ผศ.ดร.เสรี แสงอุทัย ผู้ช่วยอธิการบดี จัดกิจกรรม การประกวด URU Freshy Boy & Girl 2019 ณ อาคารหอประชุมภูมิภาคอาเซียน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ทุ่งกะโล่ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เรืองเดช วงศ์หล้า อธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมในครั้งนี้

 

     วัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อส่งเสริมความกล้าแสดงออก มีมนุษย์สัมพันธ์ มีคุณธรรม จริยธรรม ในด้านความสมัครสมานฉันท์ สามัคคีในหมูคณะ มีความรับผิดชอบต่อสิทธิและหน้าที่ของตนเอง ครอบครัวและสังคม รวมทั้งมีไหวพริบให้กับนักศึกษาและสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักศึกษาด้วยกันอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

     ทั้งนี้ในการประกวด URU FRESHY BOY & GIRL 2019 บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ โดยมอบรางวัล Popular Vote By JOBBKK ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง รางวัลละ 2,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 4,000 บาท โดยผลโหวตมาจากนักศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์และบุคคลทั่วไป จากการประชาสัมพันธ์จาก WWW.JOBBKK.COM โดย คุณวรัชญา จันทิมาลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ให้กับผู้ชนะในครั้งนี้ โดยฝ่ายชาย ได้แก่ นายประภาศิต สุขแดง และฝ่ายหญิง ได้แก่ นางสาวณัฐฉริญา วงษ์จันทร์นา ตัวแทนจากคณะครุศาสตร์ 

 

 

 

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคเหนือ by Jobbkk.com << **

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top