แค่ขอให้จ่ายค่าแก้วแตก! ทำเสี่ยใหญ่ถูกยิงดับคาผับดัง เมืองกระบี่

  • 11 พ.ค. 2563
  • 999
หางาน,สมัครงาน,งาน,แค่ขอให้จ่ายค่าแก้วแตก! ทำเสี่ยใหญ่ถูกยิงดับคาผับดัง เมืองกระบี่

แค่ขอให้จ่ายค่าแก้วแตก! นำมาซึ่งชนวนเหตุชักปืนยิงเสี่ยใหญ่ดับคาที่ ในผับชื่อดังเมืองกระบี่ ตำรวจตะครุบตัวทันควัน หลังคนร้ายกล้าวกกลับมาดูที่เกิดเหตุ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เวลา 03.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 58 ร.ต.อ.นิวัต ทิมเกตุ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงในผับชื่อดัง นัมเบอร์วันผับ เลขที่ 102 ถ.สุดมงคล ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.วิษฐชาคม คำจำปา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัชวาล นิลจันทร์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นผับชื่อดังของจังหวัดกระบี่ ภายในพบศพผู้ตายทราบชื่อต่อมา คือ นายสุริยา จันทรสุคนธ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 308/3 ถ.อุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ สภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน ชันสูตรพบถูกยิงเข้าที่กกหูขวาด้วยปืนลูกซอง นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างโต๊ะ ใกล้กันมีเศษกระเบื้องจากแก้ว และขวดเหล้าตกกระจายเกลื่อน อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มี นายสมภพ คงภักดี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.6 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เดินมาที่ด้านหน้าผับในสภาพมึนเมา และมีพนักงานของร้านจำได้ว่า เป็นคนยิง เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมไว้ได้

 

เสี่ยใหญ่ถูกยิงตายคาผับดังเมืองกระบี่ คาดเหตุขัดแย้ง เรื่องจ่ายค่าแก้วเหล้าแตก

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านทองหล่อ ซึ่งเป็นร้านอาหารกลางเมืองกระบี่ ได้เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อน จากนั้นเมื่อร้านปิดแต่ยังมีการดื่มกินกัน เพื่อรอพนักงานคิดเงิน นายสมภพ ผู้ต้องหาได้ทำขวดเหล้า และแก้วตกแตก ทางพนักงานจึงเดินมาขอคิดเงินแต่ผู้ต้องหาไม่ยอมจ่าย ผู้ตายซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เข้ามาขอให้ผู้ต้องหาจ่ายเงิน แต่ก็ไม่ยอม จากนั้นผู้ต้องหาก็รีบเดินออกจากผับหายไปประมาณ 10 นาที แล้วเดินเข้ามาในผับอีกรอบ แล้วชักปืนลูกซองสั้น จ่อยิงผู้ตายก่อนวิ่งหนีไป จากนั้นได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วย้อนกลับมาดูที่เกิดเหตุ จึงถูกจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งสาเหตุคาดว่า มาจากผู้ต้องหาไม่พอใจที่ผู้ตายเข้ามาขอให้จ่ายเงิน ทำให้เกิดความไม่พอใจจึงก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top