Job ทำเงิน - ลงทุน “ถุงเท้า” หลักพัน ขายได้กำไรยันหลักหมื่น

  • 23 พ.ค. 2566
  • 10926
หางาน,สมัครงาน,งาน,Job ทำเงิน - ลงทุน “ถุงเท้า” หลักพัน ขายได้กำไรยันหลักหมื่น

 

เคยสงสัยกันไหมครับว่า ถุงเท้าที่วางขาย 3 คู่ร้อย หรือ 5 คู่ร้อยนั้น คนขายจะได้กำไรซักเท่าไหร่กัน?...บอกเลยว่าอย่าได้ดูถูกธุรกิจขายถุงเท้าเด็ดขาด เพราะนอกจากจะลงทุนน้อย กำไรดีแล้ว สินค้าประเภทนี้ยังเป็นที่ต้องการของคนทุกเพศทุกวัยอีกด้วย..

 

ประเภทของถุงเท้า

ถุงเท้ามีอยู่หลายประเภทครับ แล้วแต่ว่าเราจะจับลูกค้ากลุ่มไหน หรืออาจจะขายถุงเท้าหลายแบบพร้อมกันเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าก็ได้ ส่วนจะมีแบบไหนบ้างนั้นเราไปดูกันเลย ...

1. ถุงเท้านักเรียน... ที่ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนไหน ก็ต้องหามาใส่กัน แล้วอายุการใช้งานก็ไม่ได้นานมาก ทำให้สามารถขายได้เรื่อย ๆ เลย

2. ถุงเท้าสำหรับคนทำงาน... เนื่องจากพนักงานออฟฟิศส่วนมากจะต้องใส่ถุงเท้าเพื่อความเรียบร้อยในการทำงาน  ทำให้ถุงเท้าประเภทนี้เป็นสินค้าที่ขายดีเช่นกัน

3. ถุงเท้ากีฬา...จากกระแสรักสุขภาพของคนในปัจจุบัน หากต้องการเปิดร้านขายถุงเท้าล่ะก็ ถุงเท้ากีฬาถือเป็นสินค้าที่น่าสนใจเลย

4. ถุงเท้าแฟชั่น....เป็นถุงเท้าที่มีลวดลาย สีสันน่ารักสะดุดตา ทำให้เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงวัยรุ่นครับ

5. ถุงเท้า 3D หัวตุ๊กตาสำหรับเด็ก ...จะมีหัวของตุ๊กตาน่ารัก ๆ อยู่ที่ปลายถุงเท้า ที่มีพ่อแม่จำนวนไม่น้อยซื้อไปให้ลูก ๆ ใส่ ยิ่งถ้ารับแบบที่มีแผ่นกันลื้นมาขาย  ก็จำทำให้ขายดีขึ้นไปอีก

 

เงินลงทุน

ซึ่งถุงเท้าเป็นสินค้าที่ลงทุนต่ำมาก หากคุณรับถุงเท้ามาจากร้านขายส่ง ราคาจะอยู่ที่คู่ละไม่เกิน 10 บาท หรือหายไปรับมาจากโรงงานโดยตรงก็จะได้ราคาที่ถูกกว่านั้นครับ แต่ถ้าเป็นถุงเท้า 3D หัวตุ๊กตาอาจจะมีต้นทุนสูงหน่อย แต่เราก็สามารถตั้งราคาขายได้สูงเช่นกัน ถ้าต้องการจะขายถุงเท้ามีเงินทุนเพียง 1,000 บาทก็สามารถรับถุงเท้ามาขายได้แล้วครับ

 

ราคาขายและกำไร

โดยทั่วไป ราคาขายปลีกของถุงเท้าจะอยู่ที่ 10 – 35 บาท ยกเว้นถุงเท้าเด็ก 3D หัวตุ๊กตา ราคาขายปลีกจะอยู่ที่คู่ละ 85 – 275 ครับ  อาจจะจัดโปรโมชั่นแบบ 3 คู่ 100 บาท หรือไม่ก็ 3 แถม1 เพื่อเพิ่มความน่าสนใจก็ได้ แล้วถ้าดูจากราคาที่ไปรับมาแล้ว การขายถุงเท้าสามารถทำกำไรได้มากกว่า 100% เลย

 

ช่องทาง และวิธีการขายถุงเท้า

แนะนำให้หาทำเลที่คนพลุกพล่าน อย่างในย่านการค้า หรือจะขายผ่านสื่อออนไลน์ที่ไม่ต้องเอาเงินไปลงทุนเปิดหน้าร้านเลยแม้แต่บาทเดียวก็ได้ ส่วนวิธีการขาย หากมีหน้าร้านเป็นของตัวเองให้จัดเรียงถุงเท้าให้สวยงาม หรือสร้างจุดเด่นสักอย่างให้กับร้านของคุณ ก็เพิ่มความสนใจให้กับคนที่ผ่านไปผ่านมาอย่างมากเลยครับ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top