JOBBKK.COM ร่วมสนับสนุนกิจกรรม นัดพบแรงงาน นครศรีธรรมราช 2019 เปิดรับสมัครงานกว่า 2,000 อัตรา

  • 14 มิ.ย. 2562
  • 8360
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM  ร่วมสนับสนุนกิจกรรม นัดพบแรงงาน นครศรีธรรมราช 2019 เปิดรับสมัครงานกว่า 2,000 อัตรา

วานนี้  (13 มิ.ย. 2562)  สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมนัดพบแรงงานนครศรีธรรมราช 2019  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครศรีธรรมราช โซน P1B และ Southern Gallery อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่ต้องการหางานทำ หรือต้องการเปลี่ยนงาน รวมถึงผู้ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาได้เลือกตำแหน่งงานที่ตรงกับความรู้ ความสามารถ พร้อมส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษา ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ก่อให้เกิดรายได้และประสบการณ์ตรงจากการทำงานก่อนสำเร็จการศึกษา

 

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายภาคภูมิ  อินทรสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณพงศิษฐ์ ด่านประเสริฐกุล ผู้จัดการสำนักงานภาคใต้ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด , หน่วยงานจากภาครัฐ  , ภาคเอกชน ,สถานศึกษา และผู้ประกอบการจากบริษัทชั้นนำ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

 

นายภาคภูมิ  อินทรสุวรรณ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าว “นับเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการ และผู้ที่ต้องการหางานทำ ทั้งผู้ที่จบการศึกษาใหม่ หรือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงานใหม่ ได้สมัครงานที่ตรงกับความรู้ความสามารถและประสบการณ์ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้สัมภาษณ์งานกับผู้ประกอบการโดยตรง ส่งเสริมการมีงานทำ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อระบบเศรษฐกิจ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสถานศึกษา”

 

ว่าที่ ร.ต.ชัชขจร เรียบร้อย จัดหางานจังหวัดนครศรีธรรมราช ยังได้กล่าวอีกว่า “กิจกรรมในงานประกอบด้วย การรับสมัครงานโดยตรงกับสถานประกอบการชั้นนำกว่า 30 บริษัท เปิดรับกว่า 2,000 อัตรา รับสมัครทั้งประชาชนทั่วไป นักเรียน นักศึกษาที่ต้องการทำงานช่วงปิดภาคเรียน ผู้พิการ ผู้พ้นโทษ และทหารปลดประจำการ ทั้งยังมีกิจกรรมรับลงทะเบียนไปทำงานต่างประเทศ นิทรรศการจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานและภาคีเครือข่าย พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประสงค์ที่จะสมัครงาน ซึ่งสามารถลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์และสามารถเข้าสัมภาษณ์งานกับทุกบริษัทได้ทันที”

 

 

 

ทั้งนี้ นัดพบแรงงานนครศรีธรรมราช 2019 ที่จัดขึ้น เป็นความร่วมมืออย่างต่อเนื่องภายในจังหวัด จากบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด (Jobbkk.com) , มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีงานทำในพื้นที่ และกิจกรรมครั้งนี้ มีผู้สมัครงานสนใจเข้าร่วมสมัครงานกว่า 1,200 คน ซึ่งมีทั้งวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษา ปริญญาตรี และปริญญาตรีขึ้นไป

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมดีๆในพื้นที่จังหวัดต่อไปในอนาคตอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top