สร้างประสบการณ์ก่อนการทำงานจริง

  • 23 พ.ค. 2566
  • 6414
หางาน,สมัครงาน,งาน,สร้างประสบการณ์ก่อนการทำงานจริง

ประสบการณ์การทำงานมีผลกับการตัดสินใจรับเข้าทำงานของนายจ้าง เพราะบางสาขาอาชีพจำเป็นที่จะต้องรับคนที่มีประสบการณ์เพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน การมีประสบการณ์การทำงานมาบ้าง แสดงให้เห็นว่าคุณรู้จักทำงานร่วมกับคนอื่น สามารถปรับตัวได้ง่าย และเร็วกว่าคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาเลย  นอกจากนี้การเรียนรู้ทักษะต่างๆเพิ่มเติม เพื่อนำมาใช้ในการทำงาน ก็แสดงให้นายจ้างเห็นถึงความสามารถในตัวคุณได้เช่นกัน ดังนั้นการสมัครงานควรใส่ประสบการณ์การทำงานใน Resume ที่เราส่งให้กับนายจ้างพิจารณาด้วย

แต่สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษา หรือกำลังศึกษาอยู่ มีความสงสัยว่าหากจบไปแล้วจะหางานทำได้หรือไม่ เพราะงานส่วนใหญ่มักจะรับผู้ที่มีประสบการณ์ก่อน และเมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วจะต้องเริ่มจากตรงไหน

การมีประสบการณ์การทำงาน นอกจากจะได้เก็บไว้ใน Resume แล้ว ยังเป็นการช่วยเพิ่มพูนทักษะก่อนเข้าทำงานจริง ได้เรียนรู้โลกของการทำงาน ได้ค่าขนมเป็นของแถมในช่วงหลังเลิกเรียนหรือช่วงปิดเทอม และงานที่ตอบโจทย์ที่สุดคงหนีไม่พ้นงาน Part Time ซึ่งมีตำแหน่งงาน Part Time มากมายรอคุณอยู่ที่ JOBBKK

คนรุ่นใหม่หันมาสนใจการหารายได้เสริมนอกเวลาจากงานประจำ หรือ งาน Part Time มากขึ้น ทีมงาน JOBBKK จึงสร้างระบบการค้นหาให้คุณใช้งานให้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือก ”รูปแบบงาน” ซึ่งมีตัวเลือก ถึง 4 ประเภท ได้แก่ งานประจำ งานพาร์ทไทม์ งานอิสระ นักศึกษาฝึกงาน และคุณยังสามารถเลือกการค้นหาที่ผสมผสานกับอีกหลายตัวเลือก เพื่อช่วยกรองงานที่ใช่อย่างง่ายดาย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจสร้างประสบการณ์ก่อนการทำงานจริง แค่คลิก www.jobbkk.com

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top